Tìm kiếm Blog này

Instagram Ứng dụng chỉnh sửa và chia sẻ ảnh hàng đầu

Là một trong số những ứng dụng chỉnh sửa và chia sẻ hình ảnh được nhiều người dùng nhất trên thế giới. Bạn đọc đã tai ung dung apk mien phi này về thiết bị của mình chưa? Nếu chưa thì hãy tải về sớm nhất có thể để lưu giữ những khoảnh khắc theo phong cách của riêng mình và cập nhật nhanh nhất những hình ảnh của bạn bè ngay trên chiếc smartphone của mình.

instagram-ung-dung-chinh-sua-va-chia-se-anh-hang-dau

Hơn 300 triệu người dùng yêu thích Instagram

Instagram là cách đơn giản nhất để chụp, lưu giữ và chia sẻ những khoảnh khắc của bạn. Được phát triển trên cả hai hệ điều hành phổ biến cho smartphone hiện nay là iOS và Android, ứng dụng Instagram được ví như ứng dụng không thể thiếu trên thiết bị di động thông minh của bất kỳ người dùng nào.

Giữ một vị trí trong bảng xếp hạng những ứng dụng có nhiều lượt tải và đánh giá cao nhất của người dùng Android, ứng dụng miễn phí này có hơn 300 triệu lượt yêu thích. Con số này chưa phải là thần thánh nhưng cũng đã phần nào thể hiện được mức độ hài lòng của người dùng đối với Instagram.

Tùy chỉnh ảnh với phong cách của riêng bạn với Instagram

instagram-ung-dung-chinh-sua-va-chia-se-anh-hang-dau-2

Ứng dụng công nghệ Instagram cho phép người dùng tùy chỉnh ảnh, video theo phong cách của riêng mình với một trong những hiệu ứng kính lọc lạ mắt và cực kì tuyệt vời. Ngoài ra ứng dụng còn có thể chuyển đổi những khoảnh khắc hàng ngày của bạn thành các tác phẩm nghệ thuật để bạn có thể tự tin khoe trên mạng xã hội hoặc lưu giữ những hình ảnh mà bạn cho là đẹp nhất.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể chia sẻ ảnh và video của mình với các chiến hữu, người theo dõi trong dòng hình ảnh hoặc gửi bài viết trực tiếp cho bạn bè của bạn.

Bạn còn có thể cập nhật những hình ảnh, tin tức của bạn bè không thể dễ dàng hơn bằng cách đăng nhập và nhấn vào một phím duy nhất trên trang. Mỗi lần đăng nhập Instagram, bạn sẽ thấy ảnh và video mới của bạn bè thân thiết của bạn, những bức ảnh đẹp khác từ khắp nơi trên thế giới.

instagram-ung-dung-chinh-sua-va-chia-se-anh-hang-dau-3

Tính năng đa dạng của Instagram

• Hiệu ứng mờ nghiêng giúp bức ảnh thêm chiều sâu
• Chia sẻ tức thì lên các trang mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter, Flickr, Tumblr và Foursquare
• Tải lên không giới hạn
• Gửi ảnh và video trực tiếp cho bạn bè
• Tương tác với bạn bè qua việc cho đi & nhận các lượt thích và bình luận
• Và nhiều hơn thế nữa...

Những tính năng trong bản cập nhật mới nhất

instagram-ung-dung-chinh-sua-va-chia-se-anh-hang-dau-4

Với phương châm làm hài lòng tất cả người dùng trên toàn thế giới, Instagram mới đây đã chính thức cung cấp miễn phí bản cập nhật của mình. Trong đó ứng dụng này giới thiệu thêm 5 bộ lọc ảnh mới là Slumber, Crema, Ludwig, Perpetua và Aden. Bạn đọc có thể cài đặt và sử dụng ngay.

Sắp xếp lại các bộ lọc và truy cập cực nhanh vào mục bạn yêu thích. Bạn đọc có thể nhấn và giữ để sắp xếp lại và ẩn bộ lọc trên màn hình Bộ lọc hoặc nhấn vào biểu tượng Quản lý ở cuối hàng để thêm bộ lọc trở lại.

Bạn đọc quan tâm có thể tải về ứng dụng chỉnh sửa và chia sẻ hình ảnh miễn phí này theo đường link dưới đây:

Tải về Instagram cho iOS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét