Tìm kiếm Blog này

Top 10 game hay miễn phí cho Android cuối năm 2014

Sở hữu một chiếc smartphone, không thể không có những tựa game yêu thích giúp bạn tiêu khiển mỗi khi rảnh rỗi hoặc muốn xả stress. Nếu bạn đang tìm kiếm những game mới cho thiết bị di động của mình và bạn đang sử dụng hệ điều hành Android thì hãy tham khảo qua Top 10 game hay mien phi cho Android cuối năm 2014 sau xem sao nhé. Biết đâu bạn lại tìm được một game mới phù hợp với sở thích của mình.
top-10-game-hay-mien-phi-cho-android-cuoi-nam-2014

1. Asphalt 8: Airborne

Asphalt 8: Airborne là một trong những trò chơi được yêu thích nhất trong năm 2013 của hầu hết người dùng trên hệ điều hành Adroid. Là tựa game thuộc thể loại đua xe và được đánh giá khá tốt. Game cho phép người dùng có thể chơi cùng bạn bè lên tới 8 vị trí. Cùng với 56 mẫu siêu xe và những cung đường đua thuộc 9 địa điểm hoàn toàn khác nhau sẽ khiến bạn mê mẩn.

top-10-game-hay-mien-phi-cho-android-cuoi-nam-2014-1


Download game Asphalt 8 cho Android

2. Blitz Brigade

Blitz Brigade là đại diện của NPH Gameloft với thể loại FPS xuất sắc (first-person shooter) cũng là một trong số những game Android có lượt tải nhiều nhất từ của hàng Google Play. Trong game người chơi có thể tự do lựa chọn quân Đồng minh hoặc Phát xít, game cũng cho phép 12 người chơi chiến đấu cùng một lúc giúp bạn có nhiều hơn những thời gian sát cánh cùng các bạn hữu.
Hiện tại trong kho vũ khí của Blitz Brigade có hơn 100 loại vũ khí để người chơi thỏa sức lựa chọn . Bên cạnh đó bạn còn có thể sử dụng Chat Voice để thông báo lên kế hoạch tấn công cho các thành viên trong đội một cách trực tiếp và nhanh nhất

top-10-game-hay-mien-phi-cho-android-cuoi-nam-2014-2

 Download game Blitz Brigade cho Android

3. Clash of Clans

Cái tên nổi đình nổi đám trong làng game Việt năm 2014  Clash of Clans tất nhiên cũng không thể không nằm trong danh sách này. Có lẽ không cần phải nói quá nhiều về tựa game này, nếu bạn là một fan của tựa game mobile Clash of Clans thì hãy like ủng hộ nhé, còn nếu chưa thì hãy nhanh tay tải về và cùng chơi với bạn bè của mình.

top-10-game-hay-mien-phi-cho-android-cuoi-nam-2014-3


4. CSR Racing

CSR Racing là game khai thác thể loại đua xe kéo do đó bạn không cần phải lo lắng về việc chỉ đạo, thay vì phải tập trung vào tay lái bạn chỉ việc thay đổi bánh răng ở thời điểm thích hợp. Game có hơn 80 chiếc xe của các nhà sản xuất xe nổi tiếng như Ferrari, Aston Martin, McLaren, hoặc Bugatti.

top-10-game-hay-mien-phi-cho-android-cuoi-nam-2014-4


Download game CSR Racing cho Android

5. Mini Golf MatchUp

Mini Golf  MatchUp sở hữu lỗi chơi khá đơn giản, người chơi chỉ cần kéo và canh cho thật chuẩn xác thời gian và thả. Game cung cấp kho tính năng đồ họa sống động và hệ thống âm thanh vui nhộn, mang lại cho bạn những phút giây thư giãn cực kì thoải mái.

top-10-game-hay-mien-phi-cho-android-cuoi-nam-2014-5


6. Order & Chaos Online

Tựa game online Order & Chaos là tựa game được nhiều người chơi bình chọn là  game MMORPG (nhiều người chơi trò chơi nhập vai trực tuyến) hấp dẫn nhất trên hệ điều hành Android. Game sở hữu nền đồ họa có thể nói là mãn nhãn người chơi và một gameplay tuyệt vời kết hợp với hệ thống âm thanh sống động, tất cả làm lên một Order & Chaos đầy cuốn hút và hấp dẫn đối với tất cả mọi lứa tuổi.

top-10-game-hay-mien-phi-cho-android-cuoi-nam-2014-6


Download game Order & Chaos cho Adroid

7. Respawnables

game mobile online bắn súng ở góc nhìn thứ 3, Respawnables có tiết tấu khá nhanh, mang lại chút hối hả cho người dùng. Bên cạnh đó, game sở hữu một khối lượng lớn vũ khí và phụ kiện hiện đại và bắt mắt cho người chơi thỏa sức lựa đồ. Respawnables mang lại khá nhiều cảm xúc cho bất kì người chơi nào.
top-10-game-hay-mien-phi-cho-android-cuoi-nam-2014-7


8. Re-volt 2 : Multiplayer

Bản gốc của tựa game Re-volt được phát hành cách đây 15 năm, vào thời điểm đó thì Re-volt chưa thực sự thành công do hạn chế về công nghệ. Nay trở lại với phiên bản hiện đại hơn, Re-volt 2: Multiplayer mang những nét công nghệ cùng với nội dung hấp dẫn không bị mai một lên Android.

Đến với thế giới của Re-volt 2: Multiplayer, người chơi sẽ được đắm chìm trong thế giới của những chiếc xe đua đủ thể loại, với nhiều tạo hình khác nhau, có thể là xe thể thao bình thường hoặc cung có thể là một chiếc xe tải quái vật. Đây là một điểm nhấn khác biệt mang thương hiệu Re-volt so với những game cùng thể loại trên thị trường.

top-10-game-hay-mien-phi-cho-android-cuoi-nam-2014-8


9. World at Arms

Một ứng cử viên khác cho top game miễn phí hay cho Android đó là World at Arms. Tựa game giải trí này được lấy ý tưởng từ những cuộc chiến tranh mang sắc màu hiện đại và sở hữu những tính năng xã hội khá phong phú.Trong game, người chơi có nhiệm vụ phải chống lại kẻ thù trên khắp các mặt trận, có thể là ở mặt đất, dưới nước hoặc trên không trung. Ngoài ra World at Arms còn chứa đựng những tính năng mới lạ và độc đáo mà người chơi hiếm có thể gặp được ở những game cùng thể loại trên thị trường. 
top-10-game-hay-mien-phi-cho-android-cuoi-nam-2014-9



10. Word Chums

Tựa game cuối cùng mình muốn giới thiệu tới các bạn đó là  game giải đố ô chữ Word Chums. Game cung cấp chế độ chơi multiplayer cho phép bạn cùng bạn bè tranh tài và giải trí cùng nhau. Noài ra bạn còn có thể tùy biến các nhân vật sao cho phù hợp nhất với sở thích và yêu cầu của bạn.

top-10-game-hay-mien-phi-cho-android-cuoi-nam-2014-10


Download game Word Chums cho Android

Những tựa game trên đây có chung một ưu điểm là không yêu cầu cấu hình máy quá cao giúp người dùng đập tan nỗi lo và tự ti vì dế của mình. Cảm thấy hững thú hãy tải vể và cùng bạn bè trải nghiệm những tựa game này ngay hôm nay nhé.

Theo Phonearena

0 nhận xét:

Đăng nhận xét