Tìm kiếm Blog này

Tuấn Hưng lên tiếng phản đối phần mềm chụp ảnh Võ Tắc Thiên - Pitu

Thời gian gần đây cùng với sự nổi tiếng của bộ phim Võ Tắc Thiên thì ung dung chup anh vo tac thien cũng nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng, đặc biệt là các bạn trẻ. Tuy nhiên cũng có không ít người tỏ ra khá bất bình và lên tiếng kêu gọi kêu gọi tẩy chay phần mềm có xuất xứ từ Trung Quốc này. Một trong số đó là nam ca sỹ Tuấn Hưng. 
tuan-hung-len-tieng-phan-doi-phan-mem-chup-anh-vo-tac-thien-pitu

Là một trong số những phần mềm chụp ảnh hot nhất hiện nay và được giới trẻ yêu thích. Trai xinh, gái đẹp thi nhau chụp, thi nhau khoe ảnh Võ Tắc Thiên. Bằng các ứng dụng trên di động, những bức ảnh của họ có thể nhanh chóng được chia sẻ tới bạn bè hoặc cộng đồng mạng. Cảm giác thích thú khi được hóa thân thành nhân vật Võ Tắc Thiên chỉ bằng một vài thao tác không thể đơn giản hơn, Ứng dụng này nhanh chóng lan truyền trong giới trẻ và nhận được những sự ủng hộ đáng kể.

tuan-hung-len-tieng-phan-doi-phan-mem-chup-anh-vo-tac-thien-pitu-1

Nhiều người tỏ ra khó chịu và lên tiếng kêu gọi tẩy chay ứng dụng này

Chứng kiến sự "oanh tạc" của phần mềm "made in China" này đang trở thành trào lưu trong cộng đồng Việt, nhiều người tỏ thái độ bất bình và kêu gọi tẩy chay vì tinh thần dân tộc. Một trong số đó là ca sỹ Tuấn Hưng.
Anh đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình và không hề giấu sự bất bình khi phải chứng kiến hình ảnh Võ Tắc Thiên ngổn ngang mỗi khi anh truy cập facebook. Tuấn Hưng chia sẻ rõ ràng quan điểm của mình cho rằng những người sử dụng đang khiến hình ảnh Võ Tắc Thiên trở nên xấu xí và mong mọi người nên suy nghĩ một chút về tính tự ái dân tộc khi sử dụng phần mềm này.

tuan-hung-len-tieng-phan-doi-phan-mem-chup-anh-vo-tac-thien-pitu-2

Những ý kiến trung lập đối với ứng dụng chụp ảnh Võ Tắc Thiên

Chia sẻ của Tuấn Hưng nhận được nhiều bình luận đồng tình song cũng có những ý kiến trái chiều. Một chia sẻ khác của bác sĩ Huỳnh Phước Sang cũng được nhiều người ủng hộ khi cho rằng "Việc yêu thích một Nhân Vật lịch sử Trung Hoa cũng chẳng nói lên rằng chúng ta bị ảnh hưởng tư tưởng hay bị truyền bá gì đâu"
Bác sĩ Huỳnh Phước Sang cho rằng chuyện sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh và hóa trang thành Võ Tắc Thiên hoàn toàn không liên quan gì đến tinh thần dân tộc

tuan-hung-len-tieng-phan-doi-phan-mem-chup-anh-vo-tac-thien-pitu-3


Là những người trẻ tuổi có tri thức bạn đọc hẳn là có những suy nghĩ của riêng mình để có thể tự quyết định xem có nên dùng ứng dụng này không. Dùng với mục đích quảng bá hay giải trí, tuy nhiên với quan điểm của riêng mình thì các bạn đủ thông minh để có thể nhìn nhận và không cần nghe theo sự quyết định của bất kỳ ai.

Link tải Pitu cho bạn nào muốn trải nghiệm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét